Hỏi Người biên tập: Khi nào thì Hợp đồng sẽ trở thành hợp đồng? Uống CAFE của bạn và tôi sẽ giải thích

gười đọc TTAC Brennan viết:

Hey Mark,

Người đọc thời gian dài, lần đầu tiên gửi e-mail. Đây có thể là một câu hỏi cho TTAC’s Best & Brightest.

Tất cả những điều này bắt đầu khi tôi xem xét các thông số kỹ thuật cho Honda Civic năm 2016 sau khi đọc bài đánh giá lái xe đầu tiên của bạn và thực sự thích những gì tôi đã thấy (cả ô tô và bài viết của bạn). Tôi muốn biết mức độ khác biệt của chiếc coupe Honda Accord năm 2001 của vợ tôi, nó đang ngày càng lớn và cần phải thay thế sớm. Hóa ra họ gần như giống nhau về quy mô.

Điều đó đã khiến tôi suy nghĩ, chiếc Accord 2016 lớn hơn chiếc cabin và thân của Civic năm 2016 như thế nào?

Làm một kiểm tra số nhanh các chi tiết kỹ thuật, chỉ có khoảng ba phần trăm kích cỡ khác biệt giữa hai (ngoài phòng hông ở ghế sau của Accord).

Điều này dẫn tôi đến câu hỏi của tôi: Tại sao lại có thể mua Accord trên Civic (nếu V-6 bị chiết khấu vì lý do gì đó). Chúng có kích thước tương tự nhau, có các tính năng rất giống nhau, Civic đạt được tốc độ khí gas tốt hơn, số mã lực tương tự nếu bạn sử dụng động cơ turbo, có tổng diện tích nhỏ hơn và rẻ hơn. 

Khi nào chiếc xe nhỏ gọn trở thành chiếc xe cỡ trung mới?

Liệu Civic có trở thành Accord không? Liệu mô hình mới này có được gọi là Civic-Accord?

(Tôi đã nhìn vào sự khác biệt về kích cỡ giữa Mazda3 và Mazda6 vì sự tò mò, và trong khi 6 lớn hơn một lề lớn hơn thì chúng vẫn rất gần nhau).

Đánh dấu câu trả lời:

Nịnh hot se đưa bạn đên khăp nơi! Hoặc ít nhất là trên các trang của TTAC. Cảm ơn bạn!

Ô tô và xe tải có khuynh hướng phát triển với sự ra đời của mỗi thế hệ mới của hầu hết các bảng hiệu. Có trường hợp ngoại lệ , nhưng đó thường là quy tắc. Người tiêu dùng đánh đồng “lớn hơn” với “tốt hơn”, đặc biệt là ở các thị trường Bắc Mỹ. Nếu Civic tiếp theo không tốt hơn  chiếc sedan cuối cùng: lớn hơn, vì nó được phân loại kỹ thuật như một chiếc xe cỡ trung hiện nay cùng với Chevrolet Cruze và Sonic, Dodge Dart, Hyundai Elantra, … – một khách hàng lặp lại có thể không thấy nhiều lý do Để thương mại hóa với một mô hình mới hơn.

Nhưng bạn không hỏi về điều đó.

Nói một cách đơn giản, Civic sẽ không bao giờ là Accord, nhưng bạn không nên giảm khả năng phát triển của Accord trong các lần sửa chữa tiếp sau để duy trì khoảng cách lành mạnh giữa bản thân và em trai Civic. Tuy nhiên, Honda cần phải cẩn thận trong việc phát triển Accord cỡ trung của mình, và chỉ cần nhìn vào Ford về các bài học để phát triển mô hình bên ngoài thị trường của mình.

Ford Taurus, một trong những loại xe phổ biến nhất ở Mỹ, có lẽ sẽ không được cung cấp trên thị trường lâu hơn nữa . Mẫu sedan và toa xe cỡ trung bình đã tăng trưởng và phát triển cho đến khi Fusion tiếp quản vị trí trung bình bị va đập trong đội hình của Ford. Fusion giờ đây là sitcom thời gian đầu; Five Hundred / Taurus đã chuyển đến Slot Death Night Friday Death .

Đối với một ví dụ thậm chí còn tồi tệ hơn của hiện tượng tương tự, hãy nhìn vào Nissan. Altima, bây giờ là một trong những chiếc sedan cỡ trung hạng nhất có thể mua được, ở mức 101.9 cubic feet khối lượng bên trong. Maxima “to hơn”? 98,6 feet khối. Thậm chí tệ hơn, Maxima mới hiệu quả hơn so với Altima làm mới . Nissan đã có cơ hội để phát triển Maxima năm ngoái để cung cấp cho Altima một không gian – nhưng không.

Và đây là lý do tại sao: Việc so sánh chiều cao lớn nhất giữa Altima và Maxima không phải là khối lượng bên trong. Cả hai mẫu xe đều có cùng chiều dài cơ sở và đường chạy chính xác, tạo cho họ một dấu chân tương tự.

Nếu bạn đã ở lại TTAC lâu hơn tôi, bạn có thể nhớ lời giải thích của Derek Kreindler về các quy định về Mức tiết kiệm nhiên liệu trung bình của Tập đoàn và dấu chân như thế nào đóng một vai trò to lớn trong cách tính trung bình :

Thật không may, phương pháp footprint có tác dụng ngược lại; Thay vì khuyến khích các nhà sản xuất tự động phấn đấu cho nền kinh tế nhiên liệu chưa từng thấy trong các dịch vụ xe khách của họ, nó đã khuyến khích các nhà sản xuất tự động để xây dựng xe hơi lớn hơn …

Bây giờ, nhớ, CAFE đưa khối lượng bán hàng vào xem xét. Theo EPA, chiếc Altima 2.5 lít bốn xilanh – có thể vượt qua các mô hình V-6 và Maxima – đạt 31 mpg trong chu trình kết hợp. Maxima, mà chỉ có sẵn với một động cơ V-6, quản lý chỉ 25 mpg. Vì vậy, trong khi nó có ý nghĩa để phát triển Maxima để đạt được mục tiêu CAFE tốt hơn, điều đó sẽ làm cho chiếc Altima hiệu quả hơn và nhận được tín dụng CAFE nhờ khối lượng bán hàng to lớn hơn.

Vì vậy, để trả lời câu hỏi của bạn: Civic lớn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hiện đang đảm bảo sự tồn tại của Accord V-6, theo cách vòng tròn. Và trong khi chúng ta không bao giờ nhìn thấy một “Civcord” đến hiệu quả, sự khác biệt giữa các mô hình là một thực tế, và một trong đó cần phải được cố định một cách nhanh chóng trước khi bắt đầu unwashed tuyệt vời và bắt đầu mua quá nhiều cao po Accord Coupes .

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s