TTAC News Round-up: Kỹ sư GM khét tiếng nói, Bạn chỉ có một bữa ăn tối, và Hydro của Hedged Bet

Người đàn ông ở giữa chuyển đổi đánh lửa lỗi của GM cuối cùng đã nói, và từ “sai lầm” xuất hiện ít nhất hai lần.

Điều đó, không ai có số cho Google, GM và Honda có thể tham gia lực lượng, và đi taxi … sau khi nghỉ!

Kỹ sư GM trước đây nói ‘sai lầm đã được thực hiện’ trong chuyển đổi bị lỗi

Theo Reuters ( thông qua Automotive News), kỹ sư ở trung tâm của vụ thu hồi lớn, hàng trăm vụ kiện tụng và 124 ca tử vong liên quan đến một công tắc đánh lửa sai lầm có thể sẽ bị ngắt quãng vào ngày thứ 6 trong lời khai bằng băng video rằng ông “mắc sai lầm khi phát triển phần đó” ).

Ray DeGiorgio làm việc cho GM trong 23 năm và đã giúp phát triển một công tắc đánh lửa lỗi có thể tắt và tắt hệ thống an toàn trong hàng triệu xe ô tô. Năm năm sau, khi các quan chức thừa nhận sự thất bại của một phần, DeGiorgio đã ký một thoả thuận thay đổi – chứ không phải là một phần – để giải quyết vấn đề. Các luật sư đã nói rằng việc không thay đổi số phận là bằng chứng về sự che đậy của GM.

DeGiorgio đã không nói nhiều về công chúng (ông đã từng nói với New York Times trên đường lái xe của ông rằng ông ” không nói dối, ăn gian hay ăn cắp “) và sự lắng đọng của ông sẽ là chìa khóa trong vụ kiện đầu tiên của nhiều vụ kiện chống lại GM.

2015 Dodge Challenger SRT với HEMI® Hellcat

Fiat Chrysler Ô tô: Chúng tôi đã không quên về chiếc xe tự lái xe, guys

Giám đốc an toàn của Fiat Chrysler Automobile cho biết nhà sản xuất ô tô này đã cam kết phát triển công nghệ ổ đĩa tự động, mặc dù Ford và General Motors đã có những động lực thúc đẩy.

Các kỹ sư của chúng tôi đang tích cực khám phá công nghệ autonomous-vehicle và những ý nghĩa của nó. Vì lý do chiến lược, chúng tôi không thảo luận kế hoạch sản phẩm trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi hiện đang cung cấp một số tính năng hỗ trợ lái xe tự động, chẳng hạn như hệ thống cảnh báo va chạm-cảm biến-chuyển tiếp của chúng tôi. Những hoạt động này giúp chứng minh cam kết của chúng tôi để thúc đẩy sự phát triển của công nghệ xe tự trị.

Hoặc, “Có ai có số cho Google?”

Tuyên bố của Michael Dahl liên quan đến mức thấp của 52 tuần đối với cổ phiếu của FCA , vốn đã bị phá hoại gần đây vì vụ kiện và những lo lắng của nhà đầu tư rằng công ty không thể theo kịp với những người khác trong công nghệ tự trị.

Trạm Xăng Eneos Với Bơm Hydrogen

Honda, GM có thể xem xét nhà máy tế bào nhiên liệu chung

Theo Reuters ( thông qua Automotive News ), Honda và General Motors có thể cùng nhau xây dựng một nhà máy pin nhiên liệu để cắt giảm chi phí và sản xuất những mẫu xe pin nhiên liệu thay thế sớm hơn .

Thị trường ô tô chạy bằng hyđro rất nhỏ đã khiến các nhà sản xuất ô tô như Toyota, BMW, Daimler và Nissan phải ngần ngại xây dựng một nhà máy pin nhiên liệu riêng. Xe ô tô chạy bằng hydro phổ biến nhất ở Nhật Bản – nơi mà GM không phải là – và có một sự hiện diện rất nhỏ ở California, chủ yếu là do thiếu cơ sở hạ tầng để cung cấp nhiên liệu cho họ.

Rượu-bar-bữa tiệc-cocktail

Fed muốn các tiểu bang giảm BAC xuống 0,05

Ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết nó muốn tiểu bang để giảm giới hạn nội dung máu rượu của họ 0,08-0,05 để giúp giảm bớt tai nạn gây tử vong nơi rượu có liên quan.

Theo chính quyền an toàn, nguy cơ một vụ tai nạn gây tử vong đã tăng gấp đôi vào thời điểm một người trở nên say rượu một cách hợp pháp, và hạ thấp ngưỡng BAC có thể làm giảm số lượng người thiệt mạng trên đường bộ.

Đề xuất này là một phần của một nỗ lực lớn hơn của cơ quan để giảm số lượng các trình điều khiển kém trên đường.

Trong khi tất cả các nước sử dụng 0,08 BAC là giới hạn pháp lý nhiều tiểu bang khác nhau về thực thi, ngưỡng chất hỗ trợ, người phạm tội lặp lại và áp dụng các thiết bị khóa liên động – mà chúng tôi đã nói về rất nhiều ở đây.

Theo NBC , khi Australia giảm BAC từ 0,08 xuống 0,05, các tỉnh báo cáo giảm 5 đến 18 phần trăm trong tai nạn gây tử vong.

An toàn GM

Các nhà sản xuất ôtô tham gia hiệp ước an toàn

Theo Reuters, 18 nhà sản xuất ôtô – tất cả các nhà sản xuất ôtô lớn hoạt động ở Mỹ, đã tham gia vào một hiệp định an toàn tự nguyện vào ngày thứ sáu để tập trung vào sự an toàn của chiếc xe tốt hơn, cải thiện khả năng tiếp cận với dữ liệu cảnh báo sớm và tăng cường an ninh mạng trong xe ô tô .

Sự đồng thuận rộng rãi đã được thực hiện sau một năm bận rộn để thu hồi xe và phạt tiền, và sự tập trung ngày càng tăng của các nhà quản lý liên bang về an toàn xe hơi và trách nhiệm của ô tô đối với ô tô của họ.

Các nhà phê bình của hiệp ước nói rằng Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Đường bộ nên đã tổ chức các cuộc thảo luận của họ ở nơi công cộng với đầu vào từ bên ngoài.

Ông Edward Markey và Richard Blumenthal cho biết: “Từ dây an toàn đến bộ chuyển đổi xúc tác đến túi khí để đạt tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu, các nhà sản xuất đã chứng minh được rằng họ không làm gì tự nguyện.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s