Năm 2017 Đánh giá Toyota LandCruiser 200 GXL

LandCruiser luôn là công ty hàng đầu của công ty. Dòng 200 là một con quái vật mặc dù, và quá lớn đối với thành phố, vì vậy chúng tôi hướng đến môi trường tự nhiên của nó – bụi Aussie.

Xa như cập nhật đi, một vài đã được thêm vào năm 2017 Toyota LandCruiser 200 Series GXL là rất thấp rất nhiều quan trọng. GXL bây giờ đi kèm với DAB +, một giao diện âm thanh cập nhật và điều khiển âm thanh trên tay lái? Bạn muốn nhiều hơn? Vâng, không có bất kỳ …

Untitled.png

Nếu bạn mua một chiếc 200 Series để làm đồ xung quanh thị trấn, bạn chắc chắn bị điên, vì điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Có hai thứ mà dòng 200 Series có khả năng giải quyết một cách dễ dàng – kéo một đoàn caravan lớn xung quanh chu vi của lục địa này và làm việc ngắn trong địa hình đường phố nặng.

Với ý nghĩ đó, chúng tôi quyết định để có được một ít bụi bẩn và bẩn và tập trung hoàn toàn vào những chiếc xe off-road của 200.

Tôi chưa 60 tuổi, nên ‘Big Lap’ với một đoàn caravan kéo dài. Một chuyến đi đến đường thử nghiệm off-road yêu thích của chúng tôi đã được theo ý thích của tôi, vì vậy đó là chính xác những gì chúng tôi đã làm. GXL của chúng tôi được cung cấp với hệ thống treo KDSS tuyệt vời, làm cho nó là ứng viên hoàn hảo cho công việc off-road.

Nếu bạn muốn giết núi, phun cát, vượt sông, bò bò, khả năng off-road thẳng ra sàn phòng trưng bày, bạn phải sống với một cái gì đó thực sự bị tổn hại trên đường. Hãy suy nghĩ – bạn đã đoán ra nó, một dòng xe khác Toyota – 70 hay Jeep Wrangler . Với Land Rover Defender đã biến mất như chúng ta biết, và trong một ngày làm việc trong ngày, có rất ít khác để thưởng thức hương vị của chiến binh off-road thật sự.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi ngang qua hầu hết các địa hình giống như các nhà lãnh đạo hoàn toàn, nhưng làm như vậy trong một mức độ thoải mái, chỉ có Patrol của Nissan thực sự so sánh với Series 200. Có rất nhiều các toa xe đường bộ có tầm ảnh hưởng – Land Rover Discovery và Mitsubishi Pajero để đặt tên cho hai chiếc – nhưng ‘Cruiser and Patrol vẫn là những người thiết lập tiêu chuẩn hoàn toàn.

Điều đó nói rằng, Series 200 là đáng ngạc nhiên dễ dàng để cơ xung quanh thị trấn. Chỉ vì bạn có thể không có nghĩa là bạn nên mặc dù, và tổng thể heft của LandCruiser hàng đầu có lẽ là lý do các Prado bây giờ là LandCruiser mặc định ở các thành phố lớn.

Đặt cảm xúc và các phương tiện tài chính sang một bên, và Dòng 200 chỉ đơn giản là quá lớn đối với các khu đô thị. Ngay phút giây bạn rời khỏi thành phố, con người này bắt đầu có ý nghĩa hơn nhiều.

Bạn có thể tham gia vào một chiếc xe diesel 200 dòng đầu vào dạng GX bắt đầu từ $ 77,750 trước khi có chi phí trên đường, trong khi GXL thử nghiệm ở đây bắt đầu từ $ 88,830 trước khi đi trên đường. Vì vậy, không, sở hữu LandCruiser không có giá rẻ. Hãy tưởng tượng cố gắng để biện minh cho giá trước khi bạn có tay lái điều khiển được gắn và DAB +!

Ngoài những điểm mới đó, những điểm nổi bật của thiết bị tiêu chuẩn bao gồm: ghế ngồi cho tám, bảy túi khí, ESC, điều khiển lực kéo, ABS đa cấp, trợ giúp khởi động, điều khiển sway động cơ, tín hiệu phanh khẩn cấp, điều chỉnh độ cao tay lái độ nghiêng / Đèn chiếu sáng LED, tay lái có đánh dấu bằng da và núm điều chỉnh, cụm cụ tương tự, gạt nước thay đổi liên tục cho màn hình trước và sau, vành hợp kim 17 inch, hai khu Hệ thống kiểm soát khí hậu phía trước, các bước chạy bằng nhôm, hai ổ cắm điện 12 volt, một điểm điện 220V, mặt sau chia tách ngang, lối vào thông minh và khởi động không cần chìa khoá, camera phía sau, điều hướng vệ tinh, kính riêng tư và gương ngoài.

Off-road, như trên, động cơ turbo diesel là một nhà máy điện tuyệt đối. Đó là điểm mạnh nhất của dòng xe 200 Series bên cạnh hệ thống 4WD phù hợp, và nó làm giảm 200kW và 650nm một cách dễ dàng. Các yêu cầu bồi thường nhiên liệu ADR trên chu kỳ kết hợp là 9.5L / 100km. Bạn sẽ sử dụng các vị trí cao xung quanh thị trấn như chúng ta đã phát hiện ra trước đây, nhưng nó sẽ rơi xuống dốc lên trên đường cao tốc sau một thời gian kéo dài. Hệ thống tự động 6 cấp chuyển động mượt mà hoạt động tốt trên đường và hứa hẹn làm cho cuộc sống dễ dàng trên đường off-road.

Vấn đề đầu tiên để giải quyết vấn đề off-road là giải phóng mặt bằng. Với hàng thập kỷ về chuyên môn off-road, không có gì ngạc nhiên khi dòng 200 Series xuất sắc về mặt này và nếu bạn không tìm kiếm cách đi từ A đến B trong bụi, bạn sẽ không thể tìm thấy khung dưới.

Các trick trick của KDSS cũng đóng vai trò của nó ở đây rõ ràng, cho phép di chuyển bánh xe và khớp nối nghiêm trọng, đảm bảo bạn luôn có một chiếc lốp trên mặt đất, và làm cho nó hiếm khi xảy ra để tìm thấy một chiếc lốp treo trong không khí. Nhiều lốp xe trên mặt đất thường xuyên hơn rõ ràng là an toàn hơn, nhưng cũng có nhiều thuận lợi để tiến bộ thông qua các công cụ thực sự khó khăn.

Nói một cách đơn giản, hệ thống treo động học động học là một phương tiện tuyệt vời cho các phương tiện giao thông đường bộ thích hợp bởi vì nó làm cho chúng có khả năng đi trên đường tốt hơn và hiệu quả hơn off-road. Về cơ bản nó là một hệ thống treo thủy lực, nơi hai bên của chiếc xe được liên kết với nhau thông qua một thanh ổn định qua trung tâm.

Khi bạn cần có khớp nối thích hợp off-road, thanh đó sẽ không hoạt động để bánh xe có thể di chuyển độc lập với nhau và hoặc thả xuống phải hoặc di chuyển thẳng lên vòm bánh xe. Đó là một sự thỏa hiệp tuyệt vời cho những người đi đúng đường và tận dụng tối đa chuyến đi lý thuyết sẵn có

Tiếp theo, có cách dễ dàng của tiếng ồn của động cơ diesel được hướng đến cả bốn bánh xe. Chúng tôi vượt qua một cuộc leo dốc thử thách trên đường off-road đầy thách thức trong phạm vi cao mà không có trung tâm khác biệt bị khóa, và chỉ tham gia vào phạm vi thấp và nói diff khóa để xác định xem tiến bộ là khác nhau hoặc dễ dàng hơn. Ngay cả ở tầm cao, có một cảm giác trung lập tuyệt vời cho ‘bàn đạp ga của Cruiser. Dễ dàng điều chỉnh đầu vào bất kể nền đất gập ghềnh như thế nào.

Điều này có nghĩa là trong thực tế hầu như không có sự quay vòng của lốp xe hoặc mất lực kéo. Sự tiến bộ của bạn thông qua địa hình khó khăn không bị gián đoạn, chậm lại hoặc thậm chí tệ hơn, đã bị dừng lại hoàn toàn. Đồi thử nghiệm của chúng tôi rất khó khăn để đi lên, đó là cách dốc và rửa sạch nó là, và chưa 200 con neo lên mà không quay một lốp ngay cả trong phạm vi cao, có nghĩa là tiến bộ cơ bản là không có nỗ lực.

Bạn không cần phải tham gia vào phạm vi thấp hoặc sử dụng bất kỳ chế độ ổ đĩa để làm phẳng ra rằng giao quyền lực – hoặc nó gần hoàn hảo.

Tương tự như vậy đối với hệ thống lái, có vẻ như rất hoành tráng quanh thị trấn ở tốc độ đậu xe, nhưng đi vào đường off-road của nó, nơi nó không phản ứng mạnh với các đầu vào nhỏ và sự hiệu chỉnh. Nó làm cho việc chọn dòng bạn mong muốn dễ dàng hơn nhiều so với nếu không.

Khi bạn tham gia vào phạm vi thấp, hệ thống tự động sáu tốc độ hoạt động liền mạch với trường hợp truyền tải tầm thấp để cung cấp một bộ tỷ lệ hoàn hảo cho địa hình khắc nghiệt nhất.

Tự động hóa bây giờ rõ ràng hơn bao giờ hết, và ngay cả những người đi đường không theo chuẩn cũng bắt đầu nghĩ rằng họ thông minh hơn off-road hơn là hướng dẫn sử dụng. Dòng 200 là một trong những ví dụ tốt nhất của lý thuyết này. Ở tầm thấp, không có sự giật mình hay do dự, một lần nữa đảm bảo lái xe thông suốt trong mọi trường hợp.

Nói tóm lại, thật là một chút ngớ ngẩn khi nói rằng không có gì trong Dòng 200 không thể làm đường off-road. Tuy nhiên, nói thật là bạn phải cố gắng khá khó để tìm ra tình huống đó. Đó là Dòng 200 làm những gì nó có thể dễ dàng, và trong thoải mái như vậy, là một tiền thưởng.

Chiếc 200 vẫn là chiếc LandCruiser hàng đầu trong phân khúc xe Toyota và là một trong những người đi tiên phong trong ngành off-road. Nó không phải là toa xe 4WD lớn nhất hấp dẫn hoặc giá cả phải chăng nhưng đối với rất nhiều xe vẫn là bộ chuẩn. Lượt bụi bẩn trong bất kỳ khoảng thời gian nào và không khó để thấy tại sao.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s