2017 Kiểm tra và Đánh giá Đường Genesis G80

Genesis là kênh tiếp thị mới được đưa ra bởi Hyundai vào giữa năm 2016, và bạn sẽ được tha thứ nếu bạn vẫn còn hơi bối rối. Không phải Genesis là thương hiệu của Hyundai, như trong Genesis? Tạo ra cho Hyundai một chỗ đứng trong thị trường sedan sang trọng? Đúng. Các nhà quản lý của Hyundai đã xem xét mô hình kinh doanh mà Toyota sử dụng để phát triển bộ phận Lexus và quyết định họ có thể tránh được chi phí liên quan to lớn và nhận được công việc dưới sự xác minh của họ. Đó là năm 2009, và trong khi Hyundai Genesis sedan đạt được mức thành công công bằng thì rõ ràng là việc những người mua hàng cao cấp kết hợp từ sang trọng với cái tên Hyundai là một công việc lớn hơn dự kiến. Vì vậy, sự phân chia Genesis đã được. Và chiếc sedan ban đầu được gọi là Hyundai Genesis trở thành Genesis G80,

Tiến hóa G80

Đây là cơ bản cùng một chiếc xe mà trước đây chúng ta đã biết là Hyundai Genesis, nhưng có đủ các cập nhật để làm cho nó không chỉ là một công việc huy hiệu. Chẳng hạn, da là mới, tạo cho G80 một cái nhìn nhất quán với chiếc G90 đắt tiền hơn. Phong cách của cả hai chiếc xe này được mô tả như là các sản phẩm phái sinh, vay mượn từ các lãnh chúa của Autobahn – chẳng hạn, không cần phải nhìn nhiều vào Audi trong phương pháp điều trị trước đó – và nó bị hạn chế bởi các tiêu chuẩn của lớp học. Mặt khác, G80 có một sự hiện diện cao cấp, và một mô hình thể thao mới thêm một ít pizzazz vào hỗn hợp mùa xuân này. Nội thất đẹp và phong phú, các tính năng tiêu chuẩn phong phú, và chương trình hỗ trợ của đại lý Genesis, bao gồm cả dịch vụ đón và dọn dẹp, dường như đã được hình thành để làm cho các chủ nhân vui vẻ.

Thị trường

Lịch sử của G80 tương tự với phiên bản gốc của Hyundai Genesis: giành một chỗ trong ánh mặt trời với những chiếc Audi, BMW và Mercedes-Benz, cụ thể là Audi A6, BMW 5 Series và Mercedes E-Class. Troika chiếm ưu thế trong thị trường sedan hạng trung sang trọng lượng, bao gồm cả Acura RLX, Cadillac CTS, Infiniti Q70, Jaguar XF, Kia 900, Lexus GS, Lincoln Continental và Volvo S90. Rất nhiều xe hơi, nhưng bộ ba người Đức đã đặt tốc độ trong lớp học này. Và đó là thứ ba mà Genesis tìm cách thách thức.

Xe ô tô

Midsize là một loại đàn hồi, bao gồm nhiều kích thước khác nhau, và G80 là lớn nhất của quy mô, lớn hơn bất kỳ của ba Đức mà xác định chiều dài cơm 1118,5 inch, 196,5 inch dài, rộng 74,4 inch, và Cao 58,3 inch. Gần với kích thước này trong Teutons là BMW 5, dài 194,6 inch, rộng 73,5 inch và cao 58,2 inch trên cơ sở chiều dài cơm 117,1 inch.

Có vấn đề kích thước? Cân bằng không? Bạn đặt cược. Đặc biệt là khi họ dịch như khối lượng nội thất. Như họ làm ở đây. Trong các khía cạnh khác – độ bền khung gầm, ví dụ – G80 đo lường tốt hơn so với các ngôi sao all Allemagne. Nhưng tính vững chắc đó đi kèm với một sự báo trước: G80 là đồ béo bở, nặng cân hơn Deutschmobiles đến mức 500 pounds. Mass không bao giờ là một điều tốt trong thiết kế ô tô. Thêm về điều này sau.

Lực đẩy

Trong khi chờ sự xuất hiện của mô hình thể thao, các 2017 Genesis G80 cung cấp hai động cơ lựa chọn-một V6 3,8-lít (311 mã lực, mô-men xoắn 293 lb.-ft. của) tiêu chuẩn, và một động cơ V8 5.0 lít (420 mã lực, 383 lb -ft.) Là tùy chọn nâng cấp. Cả hai động cơ đều truyền nguồn cho vỉa hè thông qua hộp số tự động 8 cấp. Tất cả các bánh xe có sẵn, nhưng chỉ với V6. Mẫu xe thể thao này được trưng bày trong các showroom mùa xuân năm 2018 sẽ bao gồm động cơ V6 3,3 lít mới, đạt tiêu chuẩn cho 365 mã lực và 376 lb-ft. Mô men xoắn.

Các môn thể thao G80

Genesis G80 3.3T Sport được phân biệt bằng lưới tản nhiệt màu đen, chrome tối, dấu bằng đồng, và bánh xe hợp kim màu đen 19 inch. Nội thất có ghế ngồi thể thao bằng da tối, bánh xe bọc da, và khâu bằng đồng. Tuy nhiên, ngoài động cơ tăng áp thứ sáu, sự khác biệt hấp dẫn nhất của nó có thể là một hệ thống treo tăng cường bởi các bộ giảm xóc tự động điều chỉnh, làm cho G80 tăng tính linh hoạt để biện minh cho việc chỉ định thể thao.

Hệ số quán tính

Ngoài sự hiện diện lề đường mạnh mẽ của nó, G80 có một sự hiện diện đặc biệt mạnh mẽ ở quy mô. Như đã lưu ý, trọng lượng lề đường của nó cao hơn nhiều so với hầu hết các xe đua, điều này có ảnh hưởng không thể tránh khỏi đối với gia tốc. Chiếc V6 3.8L của G80 chuẩn chắc chắn sẽ được giữ lại bởi khối lượng của nó, đặc biệt là khi được trang bị toàn bộ bánh xe, cung cấp từ 0 đến 60 lần trong khoảng giữa 6 giây. Động cơ 5.0-lít V8 – nguồn năng lượng trong chiếc xe thử nghiệm Autobytel của chúng tôi (chính thức là G80 5.0 Ultimate) – có thêm sức mạnh để chuyển tiếp tiến bộ, đặc biệt là trong việc đi qua. Nhưng trọng lượng và tiết kiệm nhiên liệu không tương xứng. Với điện áp V8, xếp hạng EPA của G80 là 15 mpg city, 23 highway. Chúng tôi trung bình chỉ hơn 19 mpg trong 600 cộng dặm của Florida lưu diễn.

Mass in Motion

Mass cũng có nói đến trọng lượng trong động lực xe, ảnh hưởng đến phản ứng chỉ đạo, thay đổi hướng, và khoảng cách phanh. Điều chỉnh ngắt, tất nhiên, là một phần của phương trình, và trong ý nghĩa này, G80 hướng về sự thoải mái. Đây không phải là nói nhảm – G80 sẽ không nhắc nhở bất cứ ai về ý tưởng của người Mỹ về tính năng động sang trọng, khoảng năm 1955. Nhưng có một chút rock and roll hơn một kinh nghiệm trong xe ô tô có di sản Autobahn . Tương tự như vậy, dừng lại từ tốc độ đường cao tốc mất lâu hơn trung bình, và lốp xe dính-kẹp-chỉ là như vậy-như vậy. Trong khi chỉ đạo là nhanh và chính xác (2,5 vòng từ trái sang phải đầy đủ), và các đức tính sang trọng của nó là rất nhiều, nhãn sedan thể thao không áp dụng.

Các yếu tố của Luxury

Mặc dù năm 2017 Genesis G80 không chính xác xuất sắc về thể thao, nhưng nó rất tốt trong lĩnh vực làm cho cư dân của mình hạnh phúc. Ngoài chất lượng lái xe mịn màng, nó rộng rãi-luôn luôn chào đón-và đặc biệt yên tĩnh trên xa lộ. Các ghế ngồi không có trong cùng một lớp như, nói, của BMW, nhưng đủ thoải mái, với khả năng điều chỉnh tốt. Thêm âm thanh giao hưởng từ âm thanh Lexicon của loa 17 loa nói và đi được thanh nhã phù hợp, lý tưởng cho làm việc dễ chịu của xa lộ tự do dài dọc bờ biển qua Nebraska, ví dụ. Hoặc chạy từ Jacksonville đến Key West.

G80 bên trong

Ultimate là dòng trên của dòng G80, và nó bao gồm khá nhiều tất cả các tiện ích trong bản kiểm kê mô hình. Điểm nổi bật: âm thanh Lexicon cao cấp, cửa sổ trời điện toàn cảnh, màn hình cảm ứng 9,2 inch cùng với menu hướng dẫn, màn hình hiển thị màu sắc và đồ trang trí bằng gỗ trông thật giống gỗ có hạt mở của nó (khác với tấm nhựa plastic trong nhiều căn hộ). Tất cả các chỗ ngồi được sưởi ấm, mặt trước cũng được thông gió, với một loạt các adjustability. Da được khâu một cách khéo léo, cũng như mặt nạ màn che, và các dụng cụ có vẻ dễ đọc. Hơn nữa, infotainment và kết nối là hiện đại, và mức chung của phù hợp và kết thúc là tỷ lệ đầu tiên. Các tính năng an toàn và hỗ trợ lái xe, chẳng hạn như camera xem vòm và điều khiển hành trình thích ứng với người đi bộ được công nhận và phanh khẩn cấp tự động,

Giá và Giá trị

Câu chuyện thành công của Hyundai bắt nguồn từ việc cung cấp các loại xe hấp dẫn với vô số các tính năng tiêu chuẩn cho không nhiều tiền so với cạnh tranh có thể so sánh được. Chính sách đó được chuyển sang dòng sản phẩm Genesis, và G80 5.0 Ultimate là một ví dụ điển hình.
Khung giá khoảng 42.350 USD, thấp hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào, và nhãn dán cửa sổ trên chiếc xe của chúng tôi 5.0 Ultimate là 55.715 USD, thấp hơn 15.000 USD so với những chiếc sedanđược trang bị tương tự như Audi A6 , BMW 5 Series, Cadillac CTS , Jaguar XF và Mercedes E -lớp học. G80 không có chỉ số uy tín của đối thủ cạnh tranh, nhưng thật khó để bỏ qua đề xuất giá trị của G80.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s