Âm nhạc ngọt ngào của sự mở rộng: C / D đang phát triển

Để đưa ra con số, chúng tôi đã đo lường khoảng 20 thuộc tính ô tô trong thử nghiệm của chúng tôi, hầu hết trong số họ là động lực (zero-to-60, góc khuỷu, mức âm thanh) để phân tích hơn 200-tất cả mọi thứ từ khả năng hiển thị bên ngoài Phải trong những khoảng thời gian đầy đủ của trụ cột) đến vị trí và số cổng USB (trong những ngày này trẻ em ở ghế sau tìm kiếm nơi để sạc điện thoại của họ).

Trật tự kinh doanh gần đây nhất của chúng tôi là thêm danh sách xe, hiển thị hàng tồn kho mới và đã qua sử dụng để phù hợp với nghiên cứu của bạn. Các nhóm sản phẩm và công nghệ của chúng tôi, có trụ sở tại Atlanta, cùng với các đối tác trong mạng lưới quảng cáo bán hàng của chúng tôi Jumpstart Automotive Media, đã làm cho nó như vậy. Chúng tôi là xấu, chúng tôi đang trên toàn quốc. Và trong năm kế tiếp, chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều công cụ và chức năng để đưa bạn đến mọi nơi từ nhận thức về chiếc xe đến chỗ ngồi lái xe.

Có tiền lệ cho điều này. Quay trở lại những ngày trước khi internet, khi lớp vỏ Trái Đất nguội đi, tạp chí của chúng tôi không chỉ là thẩm quyền cuối cùng về những chiếc xe mới, đó là một công cụ mua sắm thô cho những người ở trên thị trường để mua xe. Quay trở lại vào những ngày của những quán cà phê, người đọc sẽ lấy nó ra khỏi cái giá và sau đó nghỉ hưu vào hang động của họ để đọc, bằng ánh sáng của ngọn lửa cháy, xem trước chiếc xe mà họ quan tâm. Sau đó, hy vọng, họ sẽ trở lại vào tháng tới để đọc các bài kiểm tra đường của chiếc xe nói, sau đó thử nghiệm so sánh. Mất vài tháng để có được toàn bộ câu chuyện.

Bây giờ, với thời gian nén của phương tiện truyền thông kỹ thuật số, bạn có thể nghiên cứu, so sánh, và, cuối cùng, thương mại xe của bạn và thực hiện một hợp đồng trực tuyến trong vòng một tuần. Trang web được xây dựng lại và xây dựng lại của chúng tôi sẽ kéo tất cả những công việc đó lại thành một trải nghiệm duy nhất cho phép bạn khám phá và đặt giá chiếc xe hoàn hảo theo lịch trình của bạn trên thiết bị bạn chọn. Trên đường đi, chúng tôi sẽ ở đó, cho bạn một loại kiểm tra khách quan mà chúng tôi đã trở nên nổi tiếng và những đề xuất chủ quan mà chúng tôi đã trở nên sợ hãi. Có lẽ vui.

Leave a Reply

