Audi Q5 thử nghiệm dài hạn thử nghiệm

  • Chiếc Audi Q5 2.0 TDI quattro 190 S dòng S tronic
  • Chạy bởi Darren Moss, phó biên tập, whatcar.com
  • Tại sao lại là ở đây Q5 cũ là mô hình bán chạy nhất của Audi trên toàn thế giới, vì vậy phiên bản mới này cần phải được tốt hơn ở mọi khía cạnh, trong khi vẫn giữ những đối thủ ngày càng có thẩm quyền hơn.
  • Cần là Mọi thứ cho tất cả mọi người – tiết kiệm và thoải mái trong những chuyến đi dài và ngắn, với không gian đủ rộng để chứa đầy hành khách và hành lý.

Giá £ 41,085 Giá đã được kiểm tra £ 45,050 Miles covered 3056 Chính thức kinh tế 55.4mpg Kiểm tra nền kinh tế 40.7mpg Tùy chọn được trang bị Công nghệ Pack (£ 1395), sơn Floret Silver (645 £), phím nâng cao với khởi động rảnh tay mở (£ 525) – xem camera (450 bảng), ghế ngồi phía sau cộng thêm 350 bảng, buồng lái ảo Audi (250 bảng), gói bộ nhớ (175 bảng), tay lái đa chức năng phía dưới (100 bảng), trợ giúp đâm £ 75), đình chỉ thể thao (miễn phí)


Ngày 3 tháng 8 năm 2017 – Thử một chiếc Audi Q5 thay thế

Không, bạn không nhìn thấy đôi. Thực sự có hai chiếc Audi Q5 gần giống hệt nhau trong hình dưới đây. Tôi nói gần giống hệt nhau, bởi vì có một sự khác biệt lớn giữa chúng. Bạn thấy, đã sống với chiếc xe động cơ diesel của tôi trong một vài tháng nay, tôi tự hỏi làm thế nào một phiên bản xăng có thể so sánh bởi vì, trên giấy, nó nên phù hợp với lối sống đô thị của tôi chủ yếu là tốt hơn.

Chắc chắn nó nhẹ nhàng và êm hơn động cơ 2.0 lít mà tôi đã quen sử dụng, và nhờ bộ turbo tăng áp của nó, nó cũng rất nhanh từ khi bắt đầu. Trên thực tế, sau một vài ngày điều chỉnh, tôi đã không bỏ lỡ những tiếng rìu thấp của động cơ diesel Q5 khi rời khỏi đèn giao thông. Những gì tôi đã bỏ lỡ, mặc dù, là nền kinh tế nhiên liệu. Ngay cả trong lưu lượng truy cập bắt đầu, tôi có thể trung bình 37-38mpg trên đường của tôi để làm việc; Trong xăng dầu Q5, mức trung bình này đã giảm xuống chỉ còn 26mpg, và ví của tôi cũng không phải tôi có thể sống với kiểu tiết kiệm nhiên liệu đó trong một ngày làm việc trong tuần.

Nói về tiết kiệm nhiên liệu, gần đây chúng tôi đã đưa Q5 diesel của tôi thông qua Thủ tục thực hiện kiểm tra MPG thật sự , cho thấy MPG trong thế giới thực bạn có thể mong đợi trong việc lái xe hàng ngày. Các số liệu chính thức của chính phủ cho điểm Q5 cho một con số kết hợp là 55,4mpg, nhưng các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy 41.0mpg có thể đạt được nhiều hơn trong điều kiện thực tế.

Phiên bản thứ hai của Q5 cũng kèm theo một số đồ chơi bổ sung không có trong chiếc xe hơi dài hạn của chúng tôi, đặc biệt là cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị head-up và điều khiển hành trình thích ứng.

Cửa sổ trời (tùy chọn 1400 bảng Anh) thực sự làm sáng tỏ nội thất bên trong của chiếc Q5 và màn hình hiển thị head-up (900 bảng) trình chiếu tốc độ và thông tin điều hướng trực tiếp vào tầm nhìn của bạn. Cả hai đều tốt đẹp để có nhưng, đối với tiền của tôi, lựa chọn duy nhất tôi muốn chi tiêu thêm vào là kiểm soát hành trình thích ứng. Đó là một giá thêm ở mức £ 750 (và phải được kết hợp với các gói tùy chọn khác tùy theo thiết kế), nhưng nó thực sự tạo sự khác biệt trong lưu lượng bắt đầu dừng.

Leave a Reply

