ĐÁNH GIÁ CITROEN C4 CACTUS CROSSOVER

Giới thiệu

Thời gian là một thay đổi ở Citroen với chiếc xe mới C4 Cactus, tuyên bố sự chú ý của người tiêu dùng theo cách mà hầu hết các xe hiện đại không làm.

Đó là một điều kỳ lạ để phân loại: được xem như một đối thủ chéo với một số, nó cạnh tranh với Renault Captur và Peugeot 2008. Tuy nhiên, theo nhiều cách, thích hợp hơn với những chiếc hatchback thông thường như Ford Focus hay Peugeot 308.

So với các anh chị em của nó, nó có chiều dài hơi nhỏ hơn so với C4 tiêu chuẩn, nhưng với chiều cao và chiều cao và chiều cao, mặc dù chiều cao xe tăng cao hơn trên cây Cactus. Mặc dù những điểm tương đồng, nó thực sự được xây dựng trên cùng một nền tảng như C3 và DS3, mặc dù một phiên bản kéo dài.

Bất cứ nơi nào bạn muốn đặt nó, yếu tố nổi bật nhất của chiếc xe là không khí bên cạnh, không chỉ hiển thị thiết kế sáng tạo, mà còn bảo vệ chống lại các va chạm với nhựa được tạo thành các viên nang không khí để hấp thụ các tác động. Và có bốn màu sắc để lựa chọn, kết hợp với mười lựa chọn sơn, giúp khách hàng mua vào các cơn bão tuỳ chỉnh xe hiện tại.

Tính độc đáo không dừng lại ở đó, với thiết kế ghế sofa giống như ở phía trước, trong khi Citroen cũng tuyên bố chi phí vận hành ấn tượng, sự thoải mái và cái gọi là “công nghệ hữu ích”, nhưng nhiều hơn thế nữa.

Với trọng lượng giảm 200kg trên C4, có một vài điểm kỳ lạ trong chiếc xe này để đạt được mức tiết kiệm đó, có tác động tích cực đến chi phí và việc vận hành. Vì vậy, nó có giá trị tất cả các cường điệu?

2015 Citroen C4 Cactus Crossover

Hiệu suất

Động cơ turbo 108 mã lực 10 lít mới 100 lít, chiếc PureTech 110, đã được nhìn thấy trong chiếc Peugeot 308, thay thế cho dòng xe bốn xy-lanh và được trang bị hộp số 5 tốc độ. Citroen tuyên bố động cơ mới này nhẹ hơn 25%, tổn thất ma sát trong nội bộ giảm 30% và nó thải ra ít hơn 25% CO2.

Tất cả bốn động cơ xăng sử dụng cùng một động cơ 1,2 lít nhưng được điều chỉnh khác nhau; Dòng sản phẩm PureTech 75, sau đó là PureTech 82, một phiên bản dừng / bắt đầu của chiếc xe này và chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi.

Ngoài ra còn có hai diesel, e-HDi 92 và BlueHDi 100. Loại thứ hai có khả năng là phổ biến nhất trong toàn bộ dây chuyền nhờ chi phí vận hành tốt.

PureTech 110 đạt tốc độ 0-60mph trong 9,3 giây với tốc độ tối đa 117mph. Tất nhiên, loại xe này không phải là về tốc độ, nhưng nó vẫn cho thấy sự sẵn sàng trên đường, làm cho nó một nippy số xung quanh thị trấn, và chứng minh bản thân hạnh phúc trên đường cao tốc quá.

2015 Citroen C4 Cactus Crossover phía sau

Đi và Xử lý

Đối với một chiếc xe hơi có vẻ cực kỳ có ý thức, hoặc ít nhất cũng  có ý thức tương đồng, nó sẽ hoạt động tốt và nếu bạn bỏ nó xuống một con đường twisty, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội nhẹ nhàng chucking về nơi này. Cactus đã có chỉ đạo tốt cho nguyên nhân của nó, mà là khá sắc nét và trực tiếp cho một chiếc xe gia đình hợp lý.

Nó cũng giữ kẹp ở góc tốt, mặc dù có một chút cơ thể cuộn để lưu ý. Tất cả đều thực sự thoải mái đi xe khôn ngoan và copes với bề mặt không bằng phẳng trên đường dễ dàng.

Các khiếu nại chính với chiếc xe này là sàng lọc, mà suffers. Chắc chắn điều này là do giảm cân, có nghĩa là một số vật liệu bảo vệ tiếng ồn đã được tước bỏ, nhưng có tiếng ồn đáng chú ý từ động cơ, gió và xe khác ở tốc độ cao hơn. Trong khi đáng chú ý, chắc chắn không phải là tồi tệ đủ để đưa người mua ra khỏi chiếc xe này.

Các khiếu nại chính với chiếc xe này là sàng lọc, mà suffers. Không nghi ngờ gì nữa là do giảm cân.

Bạn có biết không?

Các vết bẩn trên Cactus được làm từ TPU (Thermoplastic Polyurethane) và chứa các túi khí nhỏ giúp ngăn ngừa trầy xước và va đập.

2015 Citroen C4 Cactus Crossover Sideview

Nội thất và Thiết bị

Trong khi bên ngoài của Cactus là đáng chú ý, nội thất có thể thậm chí nhiều hơn như vậy. Thứ nhất, có chỗ ngồi giống như ghế phía trước, có nghĩa là chỗ ngồi rộng và phẳng, làm cho nó có thể truy cập và thoáng mát.

Citroen đã đi theo xu hướng cheesy của việc tạo ra tên vui vẻ cho các cấp độ trang trí: Touch, Feel và Flair. Chúng tôi đã thử nghiệm thiết bị sau, bao gồm satnav, Bluetooth, đảo ngược camera và đèn tự động và khăn lau. Các tính năng bổ sung của chúng tôi bao gồm mái kính tinh xảo, được cho là bảo vệ nhiệt mà không cần dùng bóng râm, và giúp đỡ công viên.

Cactus được dự định là chi phí thấp và không có nghi ngờ về điều đó khi bạn kiểm tra chất lượng rẻ tiền từ bên trong. Tuy nhiên, mặc dù vậy, Citroen đã gây ấn tượng trong việc làm cho nội thất trông khá đắt tiền, với những nét chạm bằng da và màn hình cảm ứng bảy inch thông minh để kiểm soát tất cả các hệ thống của nó.

Và rồi có công nghệ hữu ích. Các thiết bị hỗ trợ lái xe bao gồm máy quay đảo chiều, đèn hỗ trợ khởi động và đèn góc tĩnh cung cấp thêm một chùm ánh sáng để chiếu sáng bên trong các đường cong và nhằm cải thiện khả năng hiển thị và an toàn ở các góc và nút giao thông.

Với sự tập trung vào việc lộn xộn cabin, cũng có rất nhiều không gian, với vô số những lỗ nhỏ rải rác xung quanh. Các glovebox, trong khi đó, mở ra từ phía trên, làm cho nó có thể truy cập nhiều hơn so với trung bình, và giữ cổng USB. Vị trí bất thường này đã đạt được bằng cách di chuyển túi khí phía trước vào mái nhà. Khá thông minh, Citroen.

Space for people is also ample in the front and rear. Especially-tall passengers will suffer on head room, but that’s the exception. Luggage room is 358 litres which isn’t bad, but the Renault Captur has 377 litres and the Peugeot 308 has an enormous 470 litres. The boot lip is also impractically large, which will make loading a little tricky.

Other complaints are largely due to weight saving – the rear bench folds in one piece and there are only pop-out windows in the back – which are unlikely to keep small people happy.

Citroen C4 Cactus Crossover năm 2015 phía sau2015 Citroen C4 Cactus Crossover Nội thất

Cost

Running costs are impressive with the most frugal BlueHDI 100 emitting 82g/km and offering fuel consumption of 91mpg with 15-inch steel wheels. With 16-inch alloys, this worsens to 87g/km CO2 and 83mpg. The PureTech 100 emits 107g with official fuel consumption of 60.1mpg.

Nó có thể được khó khăn khi so sánh giá với Cactus như hình dạng và chức năng của nó là rất hỗn hợp và kết hợp. Tuy nhiên, Cactus rẻ hơn các mô hình tương tự như Nisan Juke và Skoda Yeti.

Một điều cần ghi nhớ – Citroen đang cung cấp một hệ thống cho thuê mới với chiếc xe, lấy cảm hứng từ các hợp đồng điện thoại di động, với khách hàng có thể lựa chọn một khoản chi phí căn hộ hàng tháng hoặc một mileage dựa trên chi phí, cả hai sẽ bao gồm tài chính, Bảo hiểm và phục vụ và loại trừ nhiên liệu.

Nó có thể được khó khăn khi so sánh giá với Cactus như hình dạng và chức năng của nó là rất hỗn hợp và kết hợp. Tuy nhiên, Cactus rẻ hơn các mô hình tương tự như Nisan Juke và Skoda Yeti.

2015 Citroen C4 Cactus Crossover Side View

Bản án của chúng tôi

Cactus là một hơi thở của không khí trong lành, mà sẽ được phân chia trong vẻ của nó. Mọi người sẽ chấp nhận tính độc đáo của nó hoặc cho nó một bến rộng. Bên cạnh đó, nó có rất nhiều hộp với tính thực tế phong phú, rất thoải mái, và cũng khá tốt trên đường.

Đó là ‘khó đặt’ bản chất có thể chơi với Cactus ‘lợi thế khi nói đến bán hàng như nhiều người sẽ được thu hút vào kháng cáo độc đáo của nó. Đưa một con tem vào chính xác những người sẽ mua nó có thể được khó khăn, nhưng một điều là chắc chắn, nó sẽ quay đầu trên sân nhà.

Khát khao người mua của mình, đây là một sự dũng cảm nhưng là động thái tuyệt vời của nhà sản xuất xe hơi Pháp.

2015 Citroen C4 Cactus Crossover Air Bump

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s