Năm 2017 Toyota 86 tự động

Thay đổi tên không thay đổi nhân vật của Toyota 86 , chiếc coupe thể thao đầu tiên được giới thiệu tại Hoa Kỳ như Scion FR-S và một chiếc xe buýt đến Subaru BRZ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục và có vẻ như là một kỷ lục bị hỏng, đã từng nói lặp đi lặp lại : “Sự cân bằng tuyệt vời và chỉ đạo tuyệt vời, nhưng nó cần nhiều sức mạnh hơn. Turbocharge nó. “Thiếu quyền lực tương đối đã được các điểm chính của cuộc thảo luận kể từ khi xe đã được công bố. Mặc dù một số người cho rằng nó là tốt như hiện nay, tay vợt lắp ráp Subaru-4 đang đánh trống lên rất nhiều công việc cho các bộ phận điều chỉnh thị trường hứa hẹn rằng họ có thể vắt kiệt sức hơn. Về phần mình, Toyota và Subaru nói rằng việc bổ sung thêm sức mạnh sẽ làm tăng chi phí, sự phức tạp và khối lượng. Họ âm thanh rất nhiều như Mazda nói về Miata khiêm tốn của nó tương tự, thực ra.

Chiếc coupe thể thao hạng nhẹ, cực kỳ cân bằng, giống như những người đam mê entices 86 với hộp số tay, nhưng có một sự lựa chọn khác, đó là chủ đề của bài kiểm tra này: hộp số tự động 6 cấp, với chi phí thêm 720 đô la Paddle shifters vào phía sau của tay lái. Theo Toyota, đây là sự lựa chọn của 60 phần trăm trong số 86 người mua của họ đến tháng bảy năm nay. Kinh nghiệm của họ cũng thú vị không?

Mặt nạ, Mặt nạ tắt

Sau khi Toyota kết hợp thương hiệu Scion, chiếc FR-S – đã được biết đến với tên gọi Toyota GT86 tại các thị trường khác trên thế giới – đã tái hiện lại ở Mỹ như chiếc Toyota 86 với một vài nâng cấp khung gầm nhỏ, nội thất thay đổi và ngoại thất nhẹ nhàng 2017. Mặc dù hình dáng của chiếc xe hơi giống với chiếc 2000GT, nhưng cái tên số lại là một cuộc gọi trở lại vòng tròn AE86 Corolla nổi tiếng của những năm 1980.

Đối với các mô hình sử dụng hộp số tay, chiếc xe phẳng 4-lít 2,0 lít này đã được nâng cấp lên 205 mã lực ở tốc độ 7.000 vòng / phút và momen xoắn cực đại 156 lb-ft ở tốc độ 6400 vòng / phút, cải tiến từng đơn vị mỗi năm. Cũng như Subaru BRZ, Toyota đã không nâng cấp động cơ trên ô tô bằng hệ thống tự động. Những chiếc này vẫn được đánh giá ở công suất 200 mã lực, được gửi qua tỉ lệ truyền động cuối cùng 4,10: 1 so với sự khác biệt mới của xe ô tô bằng tay với bánh răng 4.30: 1. Sửa đổi các mức độ giảm và thời gian mùa xuân áp dụng cho các phiên bản có cả hai hộp số truyền.

Toyota cho biết quyết định không bao gồm việc nâng cấp động cơ trên xe hơi với hệ thống tự động đã tạo ra sự khác biệt giữa hai chiếc. Cẩm nang này được định vị như là một mô hình lõi cứng với tiềm năng cho nhiệm vụ theo dõi, trong khi tự động có sức hấp dẫn hơn cho những người có thể mua theo phong cách và khả năng lái xe trong giao thông hàng ngày. Nếu bạn đang suy nghĩ năm con ngựa không tạo ra nhiều sự khác biệt trong tiếp thị hoặc hiệu suất, chúng tôi đều đồng ý.

Mặc dù chúng tôi vẫn là đội #savethemanuals, truyền tự động không có ý nghĩa khá tiêu cực họ đã làm cách đây 10 năm. Nhiều nhà sản xuất ôtô cao cấp và xe thể thao cao cấp thậm chí không cung cấp hướng dẫn sử dụng bởi vì các hộp số ly hợp hai hộp số điều khiển bằng máy tính bây giờ có thể khởi động mạnh hơn và thay đổi nhanh hơn và chính xác hơn con người. Hộp số như vậy thực sự tối đa hóa hiệu suất của chiếc xe trong khi đồng thời hiệu quả hơn. Nhưng đây không phải là một chiếc xe cao cấp, cũng không phải là siêu nhanh, và chèo thuyền các bánh răng là một phần của kinh nghiệm tổng thể và kháng cáo.

Điều đó đặc biệt đúng bởi vì hộp số của 86 không phải là thiết kế ly hợp song song mới nhất mà là một bộ chuyển đổi mô-men xoắn thông thường. Chiếc hộp số 6 cấp này cảm thấy nhanh và sắc nét, và Quản lý Năng động của Toyota cho phép giảm tốc độ, nhưng đây là trường hợp người lái xe sử dụng bàn đạp ly hợp có thể hoạt động tốt hơn hệ thống tự động. Động cơ mô tô này có momen xoắn 6400 vòng / phút có nghĩa là có rất ít lực đẩy có ở hầu hết các tốc độ mà không cần phải đá một hoặc ba bánh. Bộ chuyển đổi máy chèo bằng bánh lái ít nhất cũng làm cho điều này dễ dàng hơn với hành động chắc chắn và một cú nhấp chuột thỏa đáng; Nếu bạn chọn chế độ Thể thao, chiếc xe sẽ giữ bánh được lựa chọn cho đến khi được nói khác (nó sẽ va đập vào bộ hạn chế của phiên bản thay vì thay đổi cho chính nó), điều này làm ít nhất một chút thú vị bằng tay.

Nhưng điều đó chỉ nhắc bạn về cuộc đấu của động cơ – nó không có âm thanh tuyệt vời, nó có một khoảng giữa midiange xác định trong việc cung cấp momen xoắn của nó, và nó không đặc biệt mong muốn rev. Điều đó cho biết, căn hộ-bốn góp phần vào gói động bằng cách hạ thấp trọng tâm, hỗ trợ xử lý.

Theo các biện pháp của chúng tôi, phiên bản tự động nặng hơn 57 pound so với hướng dẫn sử dụng 86 mà chúng tôi đã thử nghiệm , và, ở 7,7 giây, cần thêm 1,5 giây để đạt được từ 0 đến 60 dặm / giờ. Phanh từ 70 mph xảy ra trong 165 feet, trong vòng bốn feet so với hiệu suất của tay, trong khi tay cầm trượt là 0,90 g, không đáng kể 0,01 g tốt hơn so với chúng tôi đo với hướng dẫn sử dụng.

Toyota cho biết, việc điều chỉnh hệ thống treo cho năm 2017 nhằm tạo ra phản ứng nhanh hơn, và các trình điều khiển của chúng tôi lưu ý rằng nó đã được cải tiến trên Scion về mặt này, nhưng nó giống như một chiếc xe hơi cân bằng và giải trí nhưng không nhanh. Chỉ đạo của nó không cảm thấy như sống động và đáp ứng như của Miata, giống như thay vì cách tiếp cận thoải mái hơn của Fiat 124 , nhưng nó vẫn còn trong quang phổ để làm cho lái xe vui vẻ.

Nội thất kém hơn

Bộ đôi Toyobaru luôn có nội thất tiện dụng. Pleasant? Không chính xác. Chiếc Toyota 86 mới này tự hào có một nội thất mới mẻ, được lót bằng những gì Toyota gọi là Granlux. Đó là một vật liệu giả da giả được sử dụng để bao quanh màn hình thông tin giải trí, bao gồm bảng điều khiển phía hành khách, và quấn phần trên của cửa ra vào, cho cabin ấm hơn. Tương phản khâu vào bảng điều khiển cửa, bảng điều khiển, ghế vải, bảng điều khiển trung tâm, và khởi động thay đổi thêm nhiều phong cách, và tay lái bọc da là một kích thước lý tưởng để lái xe thể thao.

Tuy nhiên, bằng cách sử dụng núm thay đổi giống như shifter bằng tay là corny, và một nhựa grained được sử dụng trong suốt cabin có vẻ rẻ. Nếu bạn là chủ nhân của chiếc cupholders, bạn nên biết rằng họ không phải là Toyota; Chúng nằm ở nơi bạn muốn nghỉ ngơi khuỷu tay phải của bạn, làm cho một sự va chạm khó xử và va chạm cánh tay-to-cup (mặc dù ít hơn trong mô hình bằng tay). Chúng tôi muốn nói rằng chúng ít nhất cũng tiện lợi cho hành khách ở ghế sau, nhưng chắc chắn rằng ai đó sẽ sẵn sàng ngồi trong khoảng không gian kín đó.

Sự thất vọng cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí, giống như phần còn lại của nội thất, đã được cải thiện nhưng không đủ để được tốt. Nó trông, cảm nhận, và thực hiện như một đơn vị hậu mãi. Bluetooth đã gặp sự cố khi kết nối, không có tính tương thích của Apple CarPlay hoặc Android Auto, không có chức năng điều hướng cục bộ, và hệ thống loa âm thanh 8 loa nghe có vẻ không ổn. Chủ sở hữu sẽ được tư vấn để tìm một gắn kết cho điện thoại thông minh của họ và có thể xem xét nâng cấp sau khi hệ thống âm thanh. Không giống như BRZ, trong đó cung cấp một sự lựa chọn giữa các mô hình Premium và Limited, 86 chỉ có một mức cắt và không có gói tùy chọn.

Có khoảng hai lần nhiều xe chạy theo các tuyến đường Mỹ ngày nay như khi Toyota đang xây dựng AE86 gốc, và sự hấp dẫn của một khu vực giao thông đông đúc hơn là không thể chối cãi. Tuy nhiên, hướng dẫn sử dụng này giúp thúc đẩy sự kết nối giữa người lái xe và hộp số và hộp số của xe 86 không đủ để làm việc mà họ tạo ra một vấn đề lớn trong giao thông. Trong thị trường ngày nay, 40% người mua lựa chọn thanh trong bất kỳ mô hình nào là một điều to lớn – hãy đánh giá về hướng dẫn sử dụng thường là từ 3 đến 5 phần trăm – và bài kiểm tra này đã làm sáng tỏ lý do tại sao nó lại phổ biến.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s