2017 Lexus RX Hybrid Road Test và Đánh giá

Năm ngoái, Lexus đã có một cuộc đánh bạc: Công ty đã thực hiện những thay đổi căn bản cho chiếc SUV 5 chỗ của mình, RX, tạo ra kiểu dáng hung hăng hơn và cách cư xử đường xá dồi dào hơn. Một năm sau, làm thế nào để RX khác biệt hoàn toàn này? Hãy lái xe và tìm hiểu.

Thay đổi lớn cho người bán lớn

Chiếc sedan lớn của LS có thể là chiếc flagship của Lexus, nhưng người ta có thể cho rằng chiếc RX là chiếc tiêu chuẩn của nó. Một chiếc SUV 5 chỗ ngồi nhằm vào tâm điểm của thị trường xe hơi sang trọng, RX đã bao trùm các giá trị thương hiệu của Lexus. Đó là một chiếc xe yên tĩnh và thoải mái, sang trọng và không phô trương, một cái kén cho một thế giới bận rộn.

Vì vậy, việc chuyển đổi RX xuất hiện như là một chút ngạc nhiên. Lexus đang tìm cách để mất hình ảnh của nó hơi dẻo dai, và chiếc xe mới nhất của nó đã nhấn mạnh thiết kế táo bạo và một thái độ lái xe thể thao. Hình ảnh mới này hoạt động như điên lên trên chiếc sedan IS nhỏ, nhưng áp dụng phong cách thể thao mới này cho RX-nay là một bước đi táo bạo.

Để trục chính hoặc không để trục chính?

Chúng tôi thường viết đánh giá Autobytel của chúng tôi tạo thành quan điểm của Royal We, nhưng tôi có thể ở một mình ở đây: Tôi thích cách RX mới trông. Nó có vẻ như tất cả mọi người mà tôi nói chuyện có vấn đề với cái lưới tản nhiệt lớn, và tôi phải thừa nhận rằng họ có một điểm: Nếu một trong số đó được chôn trong than bùn và được các nhà khảo cổ đào lên một trăm nghìn năm, họ sẽ rất có thể giả sử rằng nó là một loại sinh vật biển sẽ làm giảm lượng nước cho krill theo cách giống như cá voi baleen. Tôi chưa bao giờ là người nhận thức về thẩm mỹ nhất, nhưng tôi không quan tâm đến lưới tản nhiệt lớn, và tôi nghĩ rằng nó hoàn toàn phù hợp với bảng tính sắc nét của RX. Nhưng có lẽ hương vị của tôi cho hình dạng mới bắt nguồn từ sự chán nản của tôi với RX thế hệ thứ ba (2009-2015) RX, mà không thể được thêm vô danh nếu nó mặc một túi giấy trên mui xe của nó.

Một cái nhìn bên trong RX …

Về kiểu dáng nội thất – tôi hơi thờ ơ, thực sự. Tôi đã dành gần hai tuần và khoảng 2.000 dặm sau tay lái của RX, và trong khi tôi không thích nội thất, tôi cũng không rơi vào tình yêu với nó. Không ghét nó là một thành tựu lớn, bởi vì RX hiện một trong những peeves vật nuôi của tôi: Rất nhiều và rất nhiều nút. Chúng lớn, dán nhãn tốt và dễ tìm, và tôi có thể sống với nó. Tôi thích nội thất đầy màu sắc, và RX chắc chắn điểm số điểm ở đó: chiếc xe thử nghiệm của tôi đã có một dấu gạch ngang màu đen với đồ trang trí bọc da bằng bạc và ba màu đỏ! Tôi thích nội thất màu đỏ, và da đỏ trên Lexus RX của tôi mở rộng đến trung tâm và armrests cửa. Các tài liệu là tốt đẹp như có thể được, và trong khi thiết kế chắc chắn là dễ chịu và hấp dẫn, nó đã không lấy hơi thở của tôi đi.

Cuộc phiêu lưu với Touch từ xa

Một điểm gây tranh cãi của Lexus RX năm 2017 là giao diện cảm ứng từ xa, sử dụng một miếng di chuyển nhỏ hoạt động giống như một con chuột, điều khiển con trỏ trên màn hình. Hệ thống sử dụng phản hồi haptic; Khi bạn nhận được một trong các nút trên màn hình, pad cảm thấy như thể nó rơi vào một divot nhỏ. Tuy nhiên, hệ thống cũng có những vấn đề tương tự như gặp phải nếu như người ta quyết định sử dụng một máy tính xách tay trong khi lái xe, mà tôi chắc chắn là chúng tôi Tất cả có thể đồng ý là một ý tưởng khủng khiếp.

Bạn phải nhìn vào màn hình để định vị con trỏ, trên thực tế bạn nên nhìn vào đường. Lexus sẽ không cho phép bạn lập trình hệ thống định vị trong khi chiếc xe đang di chuyển, điều đó, do sự phức tạp của hệ thống, chắc chắn là một điều tốt. Tuy nhiên, việc kéo và cố gắng gõ tên đường phố bằng chuột giống như đã chứng tỏ là một trải nghiệm chậm chạp. Tuần sau khi tôi quay lại RX, tôi thử nghiệm – lái xe đón Toyota Tacoma , sử dụng phần mềm tương tự như màn hình cảm ứng bình thường. Tôi có thể lập trình một địa chỉ trong một nửa thời gian. RX có một chức năng màn hình cảm ứng, và đó là một cách tốt hơn để chương trình.

Chỗ ngồi và hàng hóa

Trong không gian chỗ ngồi và hàng hóa, tôi không có khiếu nại. Tôi thấy ghế phía trước của Lexus RX Hybrid rất thoải mái, thậm chí sau khi ngồi trên ghế lái xe 10 giờ mỗi ngày (tôi thích bò trên những con đường phía sau). Lái xe solo, tôi cảm thấy như thể tôi đã lãng phí một ghế sau hoàn toàn tốt. Có rất nhiều phòng, sàn nhà bằng phẳng, và seatbacks recline. Xe thử nghiệm của tôi có một cửa sổ trời toàn cảnh, cho phép những chiếc ghế sau có thể thưởng thức khung cảnh ở trên. Trong dung lượng hàng hóa, chiếc RX 450h thử nghiệm cung cấp 18 feet khối; các mô hình phi lai sẽ có thêm không gian. Đây là không gian thân cây ít hơn được cung cấp bởi các đối thủ, nhưng tôi đã có rất nhiều phòng cho va li của tôi và tất cả các bit và bobs tôi vết thương lên mua trong chuyến đi đường của tôi.

AWD không bình thường

“H” trong một tên mô hình Lexus biểu thị một lai; trong trường hợp của RX, có nghĩa là bạn sẽ có được một động cơ 3.5 lít V6 dung tích 259 mã lực kết hợp với Hybrid Synergy Drive của Lexus, kết hợp động cơ điện 165 mã lực. Hybrid RXs đạt chuẩn với ổ bánh xe, nhưng thay vì có một khớp nối cơ học, họ sử dụng một động cơ điện 67 mã lực để điều khiển bánh sau.

Tôi rất tò mò muốn biết làm thế nào hệ thống này hoạt động trên tuyết, và mẹ Nature bắt buộc: lái xe của tôi từ New York đến Detroit qua Erie, Pennsylvania, đã đưa tôi qua cơn bão tuyết và tôi đã rất ấn tượng với chiếc hybrid của RX -drive hệ thống làm việc trong tuyết dày. Hệ thống dường như cảm nhận bánh xe sớm hơn, và sẽ truyền năng lượng cho trục sau trước khi bánh xe phía trước bắt đầu quay. Nhiều lần – hoàn toàn là nhân tố báo cáo điều tra, tâm trí bạn – Tôi đã thử sàn pedal ga trên những con đường trơn trượt, và mỗi lần RX sẽ kéo ra thật suôn sẻ. Rất đẹp!

Không phải là một lai tiết kiệm tiền của bạn?

Mưa đã làm sạch tuyết trong nửa cuối của chuyến đi, vì vậy tôi đã lái xe Lexus RX 450h vào năm 2017 theo các điều kiện tiêu biểu “nghỉ ngơi” hàng năm. Hệ thống hybrid của RX là một sự thỏa hiệp kỳ lạ: Người ta hy vọng rằng một hệ thống hybrid sẽ mang lại sức mạnh lớn hoặc tiết kiệm nhiên liệu.

Sức mạnh chỉ là OK: RX 450h cảm thấy nhanh, nhưng nó đã không chính xác gõ vớ của tôi đi. Tiết kiệm nhiên liệu của EPA cho RX 450h là 31 mpg city / 28 mpg highway, chắc chắn là tốt hơn so với phi RX 350 của 19/26. Tôi trung bình 26,7 mpg trong hầu hết các thành phố lái xe, nhưng tốt cho một SUV lớn, nhưng RX 450h sử dụng nhiên liệu cao cấp, làm tăng chi phí nhiên liệu (ở một số nơi tôi phải trả 60 cent / gallon nhiều hơn thường lệ). Nhiều nhà sản xuất sang trọng đã chuyển các V6 của họ để trực tiếp phun nhiên liệu, trong số đó cho phép họ sử dụng nhiên liệu thường xuyên. Nó sẽ là tốt đẹp nếu Lexus (Toyota) sẽ làm như vậy.

Sportin ‘trong F-Sport.

Kiểm tra của tôi Lexus đã có gói phần mềm thể thao F, mang lại cho RX những gợi ý phong cách nội thất và bên ngoài và tăng cường khả năng lái xe bằng hệ thống giảm xóc và bộ giảm chấn. RX cũ đã lái xe giống như nó trông rất bọt và vô danh – và chiếc xe mới có lối đi đường phù hợp với hình dáng mới hấp dẫn của nó. Năm 2017 Lexus RX Hybrid phản ứng nhanh chóng và crisply vào tay lái, và nó vẫn giữ và kiểm soát khi tôi luân phiên với một tốc độ nhỏ. Và trong khi đi xe và xử lý thường là một thương mại-off, đó không phải là trường hợp trong RX. Có một sự khác biệt rõ ràng về chất lượng xe khi tôi chuyển sang hệ thống treo thông qua các chế độ khác nhau, nhưng ngay cả trong chế độ hung hăng nhất RX vẫn yên tĩnh và thoải mái. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy Lexus đang thấm nhuần RX với một số xe chở hàng,

Giá cả và sự cạnh tranh

Giá của RX bắt đầu ở mức $ 44,115 (bao gồm cả phí đích 995 USD) cho RX 350 và hệ thống lái của RX 450h F-Sport Hybird I, nhưng đó là trước khi bạn thêm các tùy chọn ; nhấp vào hộp tùy chọn đủ và giá có thể lên đến 60.000 đô la. Mua sắm trong phân khúc này, và bạn sẽ thấy đó là mệnh đề cho thực tế, Mercedes GLE và BMW X5 sẽ dễ dàng dẫn đầu những con số đó. Các Audi Q5 là gần gũi hơn với các Lexus giá, như là Cadillac XT5 , nhưng tất cả những SUV thiếu một lựa chọn hybrid, vì vậy nếu một động xăng-điện là những gì bạn muốn, bạn sẽ cần phải kiểm tra Infiniti QX60 ( Acura có một phiên bản hybrid của MDX trên đường, nhưng nó đã không có trong các đại lý tại thời điểm viết).

Cuối cùng của chúng tôi Take

Tôi là một fan hâm mộ to lớn của những thay đổi Lexus đã làm cho RX. Tôi thích cách Lexus suv nhìn, tôi thích cách nó lái xe, và tôi không nhớ lưới tản nhiệt khổng lồ. Trong thực tế, tôi không bỏ lỡ RX cũ ở tất cả. Nếu bạn thích SUV của mình để được staid và nhàm chán, bạn có thể không giống như RX mới, nhưng nếu bạn có thể đứng một chút hứng thú thị giác, bạn sẽ thưởng thức Lexus xây dựng cũng như mọi thứ như tôi đã làm.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s