2017 đánh giá Lexus RC F

Hai năm sau khi thay thế Lexus IS F, chiếc Lexus RC F của V8 vẫn là một chiếc xe biết cách hối hả. Nhưng với sự pha trộn giữa sự thoải mái và tốc độ, giờ đây nó là điều tốt nhất mà nó từng có?

“Này Dave, bạn đang xem xét Lexus vào nhà để xe vào tuần tới”, Matt Campbell nói qua email.

“Một Lexus?” Tôi nghĩ với bản thân mình, như đầu tôi tràn ngập những ý nghĩ về vỏ bọc da cừu, hộp giấy trên kệ hàng, và những người về hưu dunking Ive VoVos vào chén nóng của trà Earl Grey. Sau đó, tôi thấy rằng, trên thực tế, ông Campbell trẻ đã đặt tôi vào chiếc xe sang trọng năm 2017 Lexus RC F Carbon của hãng xe sang trọng Nhật Bản, V8 .

Với đầu của tôi bây giờ đầy những ý nghĩ về những con đường núi non của Nhật Bản và tốc độ cao Wangan chạy vào ban đêm, lần đầu tiên tôi tiếp cận Lexus RC F Carbon vào năm 2017 .

Bạn thấy đấy, mặc dù chiếc xe ra mắt vào tháng 2 năm 2015 , đây là lần đầu tiên tôi đến gần.

So với tiêu chuẩn RC F , chiếc Lexus RC F Carbon năm 2017 , bạn đoán nó, được bao bọc bằng các mảnh và mảnh bằng sợi carbon – đó là một thuật ngữ kỹ thuật.

Được cho là đã kết hợp 9,5kg với RC F 1860kg nặng 1860kg, những sợi carbon bổ sung có trọng lượng nhẹ bao gồm một mặt nạ nhẹ, mái, cánh sau hoạt động, và trang trí nội thất, chỉ với mái nhà carbon tiết kiệm được 6.1 kg so với mặt hàng thép tiêu chuẩn.

Đứng lên nhiều hơn so với sơn màu trắng Nova của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi (tùy chọn sơn cao cấp $ 1500), các phụ kiện bằng sợi carbon thêm hai phần mát mẻ Nhật Bản, một phần Fast và Furious -kitsch cho một siêu phong cách, thiết kế tập trung thể thao coupe.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt quen thuộc của Lexus được bao bọc bởi các luồng không khí lớn và đèn pin chạy bằng ánh sáng ban ngày chạy bằng ánh sáng ban ngày của Nike, trong khi những ‘nhịp aerodynamic’ mảnh mai kết hợp với F Sport đánh dấu cả hai bên.

Từ phía sau, những người bảo vệ phía sau của chiếc RC F trở nên rõ ràng hơn, với bộ khuếch tán phía sau màu đen bóng loáng của Lexus và các ống xả quad xếp chồng lên nhau tạo thêm mối đe dọa. Garnishing toàn bộ gói là một nổi bật ‘RC F’ huy hiệu và rằng cửa sổ pop-up phía sau sợi carbon.

Lăn trên bánh xe hợp kim 19 inch 20 chỗ nói trên được bao phủ bởi Michelin Pilot Super Sport 35 chi tiết (rộng 255mm trước và rộng 275mm ở mặt sau), mỗi góc của chiếc xe được làm nổi bật bởi chiếc Brembo màu cam sáng ngời phanh.

Bao gồm các kẹp trước sáu pít bi và các đĩa có khe 380mm và các kẹp bốn pít bi phía sau và các đĩa có khe 345mm, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn, chúng hiệu quả khi chúng xuất hiện.

Nhìn chằm chằm vào RC F lâu hơn một chút, và bạn nhanh chóng đánh giá cao chiếc xe này là tất cả về các chi tiết.

Hãy dành thời gian – rửa nó, nhai lại nó – và bạn bắt đầu chú ý đến các yếu tố nhỏ hơn, ít trong khuôn mặt của bạn, chẳng hạn như nét tinh tế C, tinh tế, hoặc các nốt nhỏ trên nền gương gương các nốt giống nhau ở cạnh bên ngoài của mỗi đuôi sáng. Khá mát mẻ.

Tuy nhiên, một trong những chi tiết khó có thể nhận ra từ bên ngoài là hệ thống treo mới của Adaptive Variable Suspension (AVS) của RC F.

Thông báo cho mẫu xe vào cuối năm 2016 , AVS theo dõi điện tử nhằm kiểm soát việc giảm chấn ở cả bốn góc xe – dựa trên điều kiện bề mặt đường phố và các sở thích của lái xe – với sự trợ giúp của g -force, tốc độ và tốc độ cảm biến tự động chuyển đổi giữa 30 cấp độ của lực giảm chấn và bảy chiến lược kiểm soát giảm chấn. Tôi biết ngay, tâm trí thổi.

Về cơ bản mặc dù, nó được thiết kế để cải thiện sự thoải mái đi xe của RC F và tính ổn định góc. Và, với chiếc xe trang bị trước đó không được trang bị thêm động cơ AVS đã phủ nhận một số lời chỉ trích vì có một chiếc xe hơi dễ gãy và không hoàn hảo, việc đưa vào là một trong những lý do được hoan nghênh nhất, hứa hẹn sẽ tăng cường sự tuân thủ toàn bộ của hai cửa dài 4.7 m. Nhưng nhiều hơn về điều này sau…

Bước vào khoang, và bạn được chào đón bởi một nội thất bằng nhau cũng như trình bày mà cảm thấy như thể thao như nó Nhật Bản.

Melding khâu da với chèn da lộn và dấu vết bằng sợi carbon, RC F cũng là ngôi nhà của một headliner để văn vẻ vinh quang, bạn muốn tiếp tục stroking nó mãi mãi.

Ghế ngồi mát mẻ được làm nóng và làm mát bằng ánh sáng màu đỏ ‘F’mang nhãn hiệu F’ng hợp với trung tâm điều khiển và’ miếng đệm gồ ghề trang trí ‘thông minh, và vô lăng đa chức năng của RC F có cảm giác tuyệt vời trong tay – ngoài các paddles thay đổi tương đối rẻ và plasticy tacked vào mặt sau của điều.

Là một Lexus, bạn sẽ mong đợi số tiền cần thiết của công nghệ vì lợi ích của công nghệ. Trong RC F, điều này được cung cấp bởi một máy đo tốc độ lớn, biến đổi hình ảnh, trung tâm TFT, màn hình TFT đa thông tin liền kề và gương chiếu hậu tự động làm mờ.

Cabin còn là nơi dẫn đường bằng vệ tinh và hệ thống âm thanh Mark Levinson 17 loa với radio số DAB + và kết nối điện thoại Bluetooth và luồng âm thanh.

Ít điểm nổi bật là màn hình hiển thị thông tin giải trí trung tâm 7.0 inch của Lexus và bộ điều khiển cảm biến Lexus Remote Touch (LRT) dựa trên touchpad của nó.

Không trực quan, hệ thống không thành công và không vướng bận cũng không liền mạch cũng không dễ dàng để hoạt động – đặc biệt trong khi di chuyển.

Trong khi chúng tôi đang kêu gọi một số điểm yếu của RC F, thì phanh chân của trường học đã làm cho bạn nghĩ rằng bạn đang ở trong Toyota Aurion mỗi khi bạn sử dụng nó, và chúng tôi đã tìm thấy tài liệu hướng dẫn chỗ ngồi trên ghế lái xe liên tục gây ra một slacking off căng đai đai.

Lưu trữ quá, là một số vấn đề.

Có hai cổng USB, một cổng phụ và một ổ cắm điện 12 volt, tuy nhiên, hai hộp đựng cá nhân là cạn, khay điều khiển trung tâm dài nhưng không sâu lắm, các túi cửa nhựa dẻo hẹp và không được lót bằng nhựa, và hộp găng tay nhỏ.

Dễ dàng truy cập vào ghế sau thoải mái đặc biệt dễ dàng nhờ có cả ghế phía trước được tặng một cảm ứng một chạm, tự động chuyển tiếp, ‘đi bộ trong chức năng’. Điều đó cho biết, mặc dù thậm chí sáu phần chân được trình bày với khoang đầu khá và không gian thoáng đãng cho chân đầu gối và chân, phòng ngực còn hạn chế.

Có nhiều khả năng được dành riêng cho ‘thỉnh thoảng sử dụng’ – đặc biệt là của người lớn – hai ghế ngồi tương thích ISOFIX được đi kèm với một ghế bành trung tâm, trung tâm, hai nồi chén với nắp có thể thu vào, lỗ thông hơi phía sau và hai cái móc áo và túi bản đồ.

Chiếc 366-lít của chiếc RC F cũng không tệ, làm cho toàn bộ chiếc xe có khả năng hợp lý và thực tế hơn bạn có thể nghĩ đến với chiếc coupe thể thao hạng sang của Nhật Bản.

Nhưng đó là những gì nằm dưới miếng ‘mui xe carbon’ thoáng khí đó có khả năng làm bạn mỉm cười.

Dựa trên động cơ 2UR-FSE cũ của IS F , RC F cùng với động cơ 5.0UR 2U-GSE V8 5,0 lít được sử dụng trong Lexus GS F lớn hơn và nặng hơn .

Được trang bị van nạp và van xả titan, các thanh nối rèn, động cơ không khí và dầu truyền động được nâng cấp, động cơ phun trực tiếp quad-cam tốt cho công suất 351kW ở tốc độ 7.100 vòng / phút và mô men 530 Nm giữa 4800-5600 vòng / phút.

Lexus cho biết cả chiếc Carbon và tiêu chuẩn RC F – đều dựa vào hộp số tự động chuyển đổi momen xoắn tám tốc độ – yêu cầu thời gian giống hệt nhau là 4.5 giây từ 0-100km / giờ và hạn chế về điện tử Tốc độ tối đa 270km / h.

Thay vì tốc độ ra-vào-ra, hãy lên đường trong chiếc RC F Carbon, và đó là khả năng lái xe hàng ngày tuyệt vời của chiếc xe mà tấn công bạn trước.

Giữ Lexus trong chế độ lái ‘Bình thường’ – còn có ‘Tuyết’, ‘Eco’, ‘Sport S’ và ‘Sport S +’ để chọn – tiếng ồn của đường được giữ ở mức tối thiểu, chỉ đạo là trọng lượng và cân bằng, và chuyến đi được kiểm soát và thoải mái.

Nội dung bay trên đường cao tốc ở tốc độ 100km / h với vòng quay động cơ đạt tới tốc độ 1500 vòng / phút, RC F Carbon nổi bật với thương hiệu Lexus nổi tiếng, được đánh giá cao và được đánh giá cao .

Tuyệt vời khi nó đang được lái xe an toàn, không lâu trước khi chúng tôi đến đáy của đèo núi và chuyển mọi thứ sang chế độ Sport S + hung hăng nhất của chiếc xe. Đây là nơi mà chiếc Lexus RC F Carbon năm 2017 được cập nhật thực sự bắt đầu thể hiện tài năng thực sự của nó.

Lên tốc độ, và chiếc xe tốt và thực sự đi kèm cho đi xe.

Với hai cầu dây lên phía trước, một đầu ra đa kết nối ra sau, và một ống ngắm đầy khí chứa đầy, RC F có nhiều phần cứng bên dưới để đảm bảo nó có thể đi qua các góc. Thêm vào hệ thống giảm xóc mới và hệ số chênh lệch vector mô-men xoắn tiêu chuẩn của RC F (TVD), và bạn sẽ có được một chiếc coupe sang trọng có khả năng động và đáng ngạc nhiên.

Được thiết kế độc đáo cho RC F, và cung cấp cho người lái sự lựa chọn có thể lựa chọn riêng cho chế độ ‘Standard’, ‘Slalom’ hoặc ‘Track’, TVD phân phối mô men xoắn cho cả hai bánh sau bằng mô tơ điện và các bộ ly hợp nhiều lớp – cho biết để điều chỉnh 1000 lần mỗi giây.

Chuyển cần gạt sang chế độ thủ công để kiểm soát nhiều hơn và kết quả là một chút của một túi hỗn hợp.

Bộ tự động ly hợp ly hợp ly hợp đơn 8 cấp của Lexus nói chung khá hợp lý, mặc dù nó không hoàn hảo, và những thay đổi không nhanh như các đơn vị hiện đại hơn từ những chiếc BMW hay Mercedes-AMG .

Mặc dù Lexus tuyên bố xu hướng giảm trong hai phần mười của một lần thứ hai và tăng chuyển đổi trong ba phần mười, điều này chỉ có thể đạt được khi truyền và xe của hệ thống kiểm soát thay đổi cảm biến-g cảm thấy một sự thay đổi được lựa chọn là “bánh tối ưu tỷ lệ cho lái xe thể thao “.

Trong thực tế, điều này có nghĩa là mặc dù chế độ thủ công sẽ không tự động nâng lên cho bạn – ngay cả khi bạn đỗ kim vào bộ hạn chế quay số – việc truyền tải không phải lúc nào cũng cho phép bạn chọn thiết bị mà bạn thực sự muốn đến khi vào hoặc ra khỏi góc.

Mặc dù Sport S + tăng trọng lượng cho hệ thống trợ lực và tay lái bằng bánh răng, điều này không phải lúc nào cũng ảnh hưởng đến phản hồi. Và trong khi RC F có thể không có cảm giác hoàn toàn và sự tham gia của Renault Megane RS hay Toyota 86 / Subaru BRZ , đối với một chiếc coupe sang trọng từ Toyota , nó không phải là xấu.

Với lốp xe Michelin Pilot Super Sport của RC F đang làm việc của họ, và sự kiểm soát ổn định phần nào dựa vào chế độ, đó là thời gian hoàn hảo để thưởng thức động cơ ngọt ngào được giấu dưới nắp ca-pô.

Một chút ngoan ngoãn trong tính cách của nó dưới 4000rpm, có được revs lên và bạn có thể lấp đầy không khí với âm thanh của một raspy chưa tinh chế và rất Tiếng Nhật-y sounding-công nghệ cao V8 lưu ý.

Có thể nghe được khác nhau để truyền thống sâu sắc của bạn Ford hoặc Holden kiểu cơ xe rung, động cơ không chỉ âm thanh tốt, nó cung cấp mịn, công suất tuyến tính từ khắp nơi trên 4000rpm, và kéo thậm chí khó khăn hơn từ 5000rpm đến hạn 7300rpm rev của nó.

Điều này đúng, động cơ 5,0 lít thiếu mô-men xoắn thấp và phản ứng nhanh của các đối thủ Đức của Lexus. Tuy nhiên, chiếc RC F có một tính cách độc nhất vô nhị khiến cho chiếc coupe Nhật Bản cảm thấy trường học cũ hơn, một cách hay – ngay cả khi nó bỏ lỡ cơ hội rực rỡ, farts, và crackles dường như trở nên ngày càng nhiều phổ biến những ngày này.

Phát biểu của trường cũ. Được cảnh báo; nếu bạn thích một động cơ giảm tốc, hãy chuẩn bị để trả tiền cho nó, vì RC F là một người bọ khát. Trong tuần của nó ở gara ô tô CarAdvice , Lexus trọng lượng trung bình 15,4 lít / 100km – mức tăng hợp lý từ yêu cầu bồi thường chu trình kết hợp 10,9 l / 100km.

Nhưng liên tục gây ấn tượng với chúng tôi là chiếc RC F được cập nhật. Nói tóm lại, bây giờ nó cưỡi thực sự, thực sự tốt.

Không bị giòn, hệ thống treo mới hiếm khi bị ảnh hưởng bởi chất lượng kém hơn và thậm chí trong chế độ Sport S + hung hăng nhất vẫn không bị ảnh hưởng bởi sự không hoàn hảo.

Với trọng lượng hơn 1800kg, Lexus RC F Carbon thực sự cảm thấy hơi to và nặng. Tuy nhiên, nó nằm khá phẳng thông qua các đường cong, phù hợp và được trồng – ngay cả khi đối phó với va chạm ở giữa góc và không bao giờ cảm thấy không ổn định hoặc từ xa vớ vẩn.

Kết hợp với cấp độ thông tin phản hồi, cầm tay tuyệt vời, hệ thống phanh chắc chắn và sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, chiếc RC F được cập nhật là một chiếc xe giúp bạn tự tin. Và tôi có nghĩa là đủ tự tin để thực sự nhấn vào. Thêm vào đó, thật thú vị.

Có một sự bắt đầu mặc dù.

Lexus RC F tiêu chuẩn với giá 138.240 USD (trước khi có chi phí trên đường) và Carbon cao hơn 20.597 USD, ở mức 158.837 USD (trước khi có chi phí trên đường).

Đó là hơn một cuộc đua BMW M4 (154.900 USD) và một chiếc Jaguar F-Type R-Dynamic Coupe (156.800 USD) và một chiếc Mercedes-AMG C63 Coupe ($ 163,900) trên 5000 USD.

Đối với số tiền đó ít nhất, bạn sẽ có đèn pha LED và dầm tự động cao, đèn sương mù, đèn chạy ban ngày, camera phía sau với thông báo chéo ngang phía sau, cảm biến đậu xe trước và sau, cảnh báo khởi hành làn đường, chỗ mù giám sát, điều khiển hành trình và 8 túi khí.

Bạn cũng được bảo hành 4 năm / 100.000 km với hỗ trợ đường bộ bốn năm, trong khi các dịch vụ phải trả mỗi 12 tháng hoặc 15.000 km.

Có lẽ không hoàn toàn ở mức của BMW M4 hoặc Mercedes-AMG C63 Coupe trong điều khoản hoàn toàn, năm 2017 Lexus RC F Carbon vẫn đóng vai trò kép của runabout hàng ngày thoải mái và đồ chơi twisty nghiện đồng đều và ấn tượng tốt.

Nó có thể được bình tĩnh và tĩnh lặng và cảm giác khá sang trọng khi bạn muốn nó được, nhưng vẫn có quá nhiều hối hả, khả năng, hiệu suất, và tốc độ thế giới thực để đặt một nụ cười to lớn trên khuôn mặt của bạn, và giữ nó ở đó.

Nó có thể không phải là đứa trẻ mới nhất của khối, và phương trình giá trị của nó có thể là khó khăn cho một số để nuốt, tuy nhiên, điều này mới nhất của Lexus RC F là dễ dàng nhất nào được nêu ra.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s