Năm 2017 Xem lại Toyota LandCruiser 200 GXL

LandCruiser luôn là công ty hàng đầu của công ty. Dòng 200 là một con quái vật mặc dù, và quá lớn đối với thành phố, vì vậy chúng tôi hướng đến môi trường tự nhiên của nó – bụi Aussie.

Xa như cập nhật đi, một số ít đã được bổ sung vào năm 2017 Toyota LandCruiser 200 Series GXL là rất thấp rất quan trọng. Giờ đây, GXL đi kèm với DAB +, giao diện âm thanh cập nhật và điều khiển âm thanh trên bảng điều khiển? Bạn muốn nhiều hơn? Vâng, không có bất kỳ …

Nếu bạn đang mua một chiếc 200 Series để đi vòng quanh thị trấn, bạn chắc chắn bị điên, vì điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Có hai thứ mà chiếc xe 200 Series có khả năng giải quyết một cách dễ dàng nhất – kéo một đoàn caravan lớn xung quanh chu vi của lục địa này và làm việc ngắn trong địa hình đường phố nặng.

Với ý nghĩ đó, chúng tôi quyết định để có được một ít bụi bẩn và dồn dập và tập trung hoàn toàn vào những chiếc xe off-road của 200.

Tôi chưa 60 tuổi, nên ‘Big Lap’ với một đoàn caravan kéo dài. Một chuyến đi đến đường thử nghiệm off-road yêu thích của chúng tôi đã được theo ý thích của tôi, vì vậy đó là chính xác những gì chúng tôi đã làm. GXL của chúng tôi được cung cấp với hệ thống treo KDSS tuyệt vời, làm cho nó là ứng viên hoàn hảo cho công việc off-road.

Nếu bạn muốn giết núi, phun cát, vượt sông, bò cuốn bò, off-road năng lực thẳng ra khỏi sàn phòng trưng bày, bạn phải sống với một cái gì đó thực sự thỏa hiệp trên đường. Hãy suy nghĩ – bạn đã đoán ra nó, một dòng xe khác Toyota – 70 hay Jeep Wrangler . Với Land Rover Defender đã biến mất như chúng ta biết, và trong một ngày làm việc trong ngày, có rất ít khác để thưởng thức hương vị của chiến binh off-road thật sự.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi ngang qua hầu hết các địa hình giống như những người lãnh đạo hoàn toàn, nhưng làm như vậy trong một mức độ thoải mái, chỉ có Patrol của Nissan thực sự so sánh với dòng 200. Có rất nhiều các toa xe đường bộ có tầm ảnh hưởng – Land Rover Discovery và Mitsubishi Pajero để đặt tên cho hai – nhưng ‘Cruiser and Patrol vẫn là những người thiết lập tiêu chuẩn trong điều kiện hoàn toàn.

Điều đó nói rằng, Series 200 là đáng ngạc nhiên dễ dàng để cơ quanh thị trấn. Chỉ vì bạn có thể không có nghĩa là bạn nên mặc dù, và sự nâng cao chung của LandCruiser hàng đầu là khá có thể là lý do Prado bây giờ là LandCruiser mặc định ở các thành phố lớn.

Đặt cảm xúc và các phương tiện tài chính sang một bên, và Dòng 200 chỉ đơn giản là quá lớn đối với các khu đô thị. Ngay phút giây bạn rời khỏi thành phố, con người này bắt đầu có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham gia vào chương trình 200 Series đầu máy diesel 200 ở dạng GX bắt đầu từ $ 77,750 trước khi có chi phí trên đường, trong khi GXL thử nghiệm ở đây bắt đầu từ $ 88,830 trước khi đi trên đường. Vì vậy, không, sở hữu LandCruiser không có giá rẻ. Hãy tưởng tượng cố gắng để biện minh cho giá trước khi bạn có tay lái điều khiển được gắn và DAB +!

Bên cạnh những tính năng mới, những điểm nổi bật của thiết bị tiêu chuẩn bao gồm: chỗ ngồi cho tám, bảy túi khí, ESC, điều khiển lực kéo, ABS đa cấp, trợ giúp khởi động, kiểm soát sway động cơ, tín hiệu phanh khẩn cấp, điều chỉnh độ nghiêng / , các thanh chắn mái, đèn pha LED với đèn tự động tĩnh, đèn LED thông gió, vô-lăng có nút nhấn và núm điều chỉnh, cụm cụ tương tự, gạt nước thay đổi liên tục cho màn hình trước và sau, vành hợp kim 17 inch, hệ thống kiểm soát khí hậu phía trước, các bước chạy bằng nhôm, hai ổ cắm điện 12 volt, điểm điện 220 V, cổng phân chia ngang, lối vào thông minh và khởi động không cần chìa khóa, camera phía sau, điều hướng vệ tinh, kính riêng tư và gương ngoài.

Off-road, vì nó là trên, động cơ turbo diesel là một nhà máy điện tuyệt đối. Đó là điểm mạnh nhất của dòng xe 200 Series bên cạnh hệ thống 4 bánh phù hợp và nó sẽ giảm 200kW và 650nm một cách dễ dàng. Các yêu cầu bồi thường nhiên liệu ADR trên chu kỳ kết hợp là 9.5L / 100km. Bạn sẽ sử dụng các vị trí cao xung quanh thị trấn như chúng tôi đã phát hiện ra trước đây, nhưng sẽ rơi xuống dãy số chín trên xa lộ sau một thời gian dài. Hệ thống tự động 6 cấp chuyển động mượt mà hoạt động tốt trên đường và hứa hẹn làm cho cuộc sống dễ dàng trên đường off-road.

Vấn đề đầu tiên để giải quyết vấn đề off-road là giải phóng mặt bằng. Với hàng thập kỷ về chuyên môn off-road, không có gì ngạc nhiên khi dòng 200 Series xuất sắc về mặt này và nếu bạn không tìm kiếm cách đi từ A đến B trong bẩn, bạn sẽ không thể tìm thấy khung gầm phía dưới.

Các tricker KDSS đóng vai trò của nó ở đây rõ ràng quá, cung cấp du lịch bánh xe nghiêm trọng và khớp nối, đảm bảo bạn gần như luôn luôn có một lốp trên mặt đất, và làm cho nó một sự xuất hiện hiếm hoi để tìm thấy một lốp treo trong không khí. Nhiều lốp xe trên mặt đất thường rõ ràng là an toàn hơn, nhưng cũng có nhiều thuận lợi cho tiến bộ vượt bậc thông qua các công cụ thực sự khó khăn.

Nói một cách đơn giản, một Hệ thống động học Động học Động học là tuyệt vời cho các phương tiện giao thông đường bộ thích hợp bởi vì nó làm cho chúng có khả năng hơn trên đường và hiệu quả off-road là tốt. Về cơ bản nó là một hệ thống treo thủy lực, nơi hai bên của chiếc xe được liên kết với nhau thông qua một thanh ổn định qua trung tâm.

Khi bạn cần có khớp nối thích hợp off-road, thanh đó sẽ không hoạt động để bánh xe có thể di chuyển độc lập với nhau và thả xuống ngay hoặc di chuyển thẳng lên vòm bánh xe. Đó là một sự thỏa hiệp tuyệt vời cho những người đi đường đúng đắn và tận dụng tối đa chuyến đi về mặt lý thuyết

Tiếp theo, có cách dễ dàng của grunt dầu diesel là hướng đến tất cả bốn bánh xe. Chúng tôi vượt qua một cuộc thử thách leo núi off-road đầy thách thức ở tầm cao mà không có trung tâm khác biệt bị khóa, và chỉ tham gia vào phạm vi thấp và nói diff khóa để xác định xem tiến bộ là khác nhau hoặc dễ dàng hơn. Ngay cả ở tầm cao, có một ý thức trung lập tuyệt vời cho ‘bàn đạp ga của Cruiser. Dễ dàng điều chỉnh đầu vào bất kể địa hình gồ ghề như thế nào.

Điều này có nghĩa là trong thực tế hầu như không có sự quay vòng của lốp xe hoặc mất lực kéo. Sự tiến bộ của bạn thông qua địa hình khó khăn không bị gián đoạn, chậm lại hoặc thậm chí tệ hơn, đã bị dừng lại hoàn toàn. Đồi thử nghiệm của chúng tôi là cực kỳ khó khăn để đi bộ lên, đó là cách dốc và rửa sạch nó ra, và chưa 200 người leo lên mà không quay một lốp ngay cả trong phạm vi cao, có nghĩa là tiến bộ về cơ bản là không có nỗ lực.

Bạn không cần phải tham gia vào phạm vi thấp hoặc sử dụng bất kỳ chế độ ổ đĩa để làm phẳng ra rằng giao quyền lực – hoặc nó gần hoàn hảo.

Tương tự như vậy cho việc lái xe, có vẻ như rất hoành tráng quanh thị trấn ở tốc độ đậu xe, nhưng đi vào đường off-road của nó, nơi nó không phản ứng mạnh với đầu vào nhỏ và sửa chữa. Nó làm cho chọn dòng bạn mong muốn dễ dàng hơn rất nhiều nếu không nó sẽ được.

Khi bạn tham gia vào phạm vi thấp, hệ thống tự động sáu tốc độ hoạt động liền mạch với trường hợp truyền tải tầm thấp để cung cấp một bộ tỷ lệ hoàn hảo cho địa hình khắc nghiệt nhất.

Tự động hóa bây giờ rõ ràng hơn bao giờ hết, và ngay cả những người đi đường không theo chuẩn cũng bắt đầu nghĩ rằng họ thông minh hơn off-road hơn là hướng dẫn sử dụng. Dòng 200 là một trong những ví dụ tốt nhất của lý thuyết này. Ở tầm thấp, không có sự giật mình hoặc do dự, một lần nữa đảm bảo lái xe thông suốt trong mọi trường hợp.

Nói tóm lại, thật là một chút ngớ ngẩn khi nói rằng không có gì trong Dòng 200 không thể làm đường off-road. Tuy nhiên, nói thật là bạn phải cố gắng khá nhiều để tìm ra tình huống đó. Đó là Dòng 200 làm những gì nó có thể dễ dàng, và trong thoải mái như vậy, là một tiền thưởng.

Chiếc 200 vẫn là chiếc LandCruiser hàng đầu trong bảng xếp hạng của Toyota và là một người biểu diễn hoàn hảo. Nó không phải là toa to lớn 4WD hấp dẫn hay giá cả phải chăng nhưng đối với rất nhiều xe vẫn là bộ chuẩn. Lượt bụi bẩn trong bất kỳ khoảng thời gian nào và không khó để thấy tại sao.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s